THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ỔN ĐỊNH TRONG 5 7 NĂM TỚI

Tại hội thảo :”Cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội tại biệt thự biển Vinpearl” diễn ra ngày 29/3 dành cho cư dân và các nhà đầu tư quan tâm, các chuyên gia đều có nhận định tích cực về thị trường bất động sản trong những năm tới. Dẫn lời chủ tịch hiệp hội BĐS, nguyên thứ trưởng bộ xây dựng Nguyễn Trần Nam cho rằng trong 5 -7 năm tới thị trường bất động sản sẽ không lo khủng hoảng và có chiều hướng ấm dần theo từng năm.

LƯỢNG GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TĂNG MẠNH.
Báo cáo thống kê chính thức từ các sàn giao dịch cho thấy : tổng lượng giao dịch trong năm qua tăng mạnh đặc biệt ở 2 thành phố lớn Hà Nội và tp HCM.

Tại Hà Nội số lượng giao dịch thành công lên đến 18.500 giao dịch và ở thành phố Hồ Chí Minh là 18.000 giao dịch. Năm 2015 tăng 75% so với năm 2014 trên tất cả các phân khúc bất động sản cao cấp, nhà ,biệt thự…
Đánh giá về giá căn hộ giữ ở mức độ ổn định, một số dự án có giá tăng nhẹ từ 1-3% đều là các dự án có vị trí đẹp,và chủ đầu tư uy tín.



Thị trường bất động sản được nhận dòng tiền từ tín dụng ngân hàng, FDI, kiều hối lớn. Năm 2016 , nhà nước đặt ra mục tiêu GDP là 7% , bên cạnh Việt Nam tham ra nhiều tổ chức kinh tế thương mại thế giới giúp nền kinh tế tiếp tục phát triển mạnh. Kéo theo là nhu cầu về đất đai, nhà cửa cũng tăng mạnh

Theo ông Nam chủ tịch hiệp hội BĐS Việt Nam nhiều dự án đã bán “Sáng đèn” hạ tầng đầy đủ cho thấy nhu cầu mua ở thực sự của thị trường. Bên cạnh đó khuynh hướng đầu tư vào biet thu bien Vinpearl Nha Trang sinh thái và liền kề sẽ là khuynh hướng có tiềm năng phát triển mạnh.

Cùng nhận định với ông Nam, ông Lê Xuân Nghĩa tiến sĩ đại học Havard, nguyên phó chủ tịch UB Giám Sát tài chính, thành viên tổ tư vẫn chính phủ cho rằng:”Làn sóng đô thị hóa và đầu tư ổn định lâu dài bất động sản sẽ phát triển bền vững”.
Với nhiều dự án đã ra mắt trong năm 2015 tạo làn sóng đầu tư lớn trên thị trường bất động sản. Không chỉ nhu cầu mua ở mà thị trường bất động sản mua để đầu tư nghỉ dưỡng như các dự án của biệt thự biển Vinpearl nghỉ dưỡng đã tạo nên cơn sốt thị trường. Giao dịch đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang có chiều hướng tăng cao và sẽ là xu hướng đầu tư trong tương lai, lâu dài và bền vững.
Nền kinh tế Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ, đời sống con người được nâng cao. Hứa hẹn trong 5 7 năm tới sẽ là những năm bất động sản Vinpearl Condotel Phu Quoc lên ngôi chiếm lĩnh thị trường.

 

Văn phòng chủ đầu tư


ĐẠI DIỆN CHỦ ĐẦU TƯ GAMUDA CITY
VP bán hàng: Km4,4 Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 090 340 8281
Bản quyền thuộc về Gamuda City | Gamuda Gardens

Facebook